• Mua hàng : 0222.3844.900
  • Hotline: 0988.851.155
  • CSKH: 0123.344.5545

Sán phẩm

Ba chính sách đột phá ngàn giá trị ưu đãi

10:06 26/05/2016

Nhằm tạo sự khác biệt về chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng giá trị ưu đãi cho Quý khách hàng khi mua hàng tại Hệ thống Điện máy – Máy tính của DIM GROUP  đồng thời triển khai 03 chính sách đột phá “Bao giá sản phẩm trong vòng 15 ngày”, Chính sách “Đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày” và Chính sách “Ưu đãi thẻ khách hàng thân thiết của chúng tôi". Đây là bộ 03 chính sách dịch vụ khách hàng trước, trong và sau bán hàng đảm bảo mang lại những lợi ích thiết thực tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ DIM GROUP  trong suốt thời gian qua.

 

1.    Chính sách bao giá sản phẩm trong vòng 15 ngày
 

  • Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua hàng, nếu khách hàng tìm được cửa hàng điện máy nào có quy mô tương đương với Trung tâm Trần Anh trên cùng địa bàn có bán sản phẩm cùng chủng loại, màu sắc khách hàng đã mua tại Trần Anh với giá rẻ hơn, Trần Anh sẽ thực hiện việc hoàn trả tiền chênh lệch cho Quý khách hàng.
  • Trong trường hợp không đáp ứng được, Trần Anh sẽ hoàn trả lại 100% số tiền khách hàng đã mua sản phẩm và thu hồi lại sản phẩm hàng hóa.

 

 

  • Đối tượng áp dụng: tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng được bày bán tại Hệ thống Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh trên toàn quốc.
  • Thời gian áp dụng: 10/5/2016 cho đến khi có Quyết định khác thay thế.


2.    Chính sách đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày   
 

  • Trong thời gian 30 ngày kể từ khi mua hàng, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành điện máy hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Trần Anh sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng cùng model khách hàng đã mua.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Điện máy - Máy tính - Điện thoại  (ngoại trừ các sản phẩm máy in, máy fax, photocopy, điện thoại Apple & Oppo).
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/05/2016 cho đến khi có Quyết định khác thay thế.

 


3.    Chính sách Ưu đãi thẻ khách hàng thân thiết của DIM GROUP


Nhằm cung cấp các dịch vụ sau bán hàng đặc biệt hơn đối với các khách hàng thân thiết của chúng tôi, khi mua hàng tại các Trung tâm Điện máy - Máy tính - Điện thoại DIM GROUP  trên toàn quốc, quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Thẻ Khách Hàng thân thiết” với nhiều ưu đãi đặc biệt:

  • Lợi ích về khuyến mại chiết khấu: Được sử dụng thẻ để tích lũy và quy đổi điểm tích lũy thành tiền chiết khấu trực tiếp trên sản phẩm khi mua hàng.
  • Lợi ích về dịch vụ: Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi về dịch vụ áp dụng dành riêng cho khách hàng thân thiết của chúng tôi và được nâng cấp mức độ ưu tiên phục vụ khi thẻ được nâng hạng lên Vàng, Kim Cương như
    • Gia tăng thêm thời gian đổi trả sản phẩm khi đạt đến thẻ khách hàng Vàng, Kim Cương.
    • Được ưu tiên trong các dịch vụ của DIM GROUP  (thanh toán, vận chuyển, giao hàng và lắp đặt…).
    • Được chăm sóc khách hàng trong những dịp kỷ niệm đặc biệt.
    • Được thông báo các chương trình khuyến mại, ưu tiên tham gia các chương trình khuyến mại của chúng tôi
    • Được hưởng các ưu đãi từ các đối tác 

Tags:DIM GROUP

Tin tức khác